share

ความแตกต่างของ 4 เส้นสมุด

Last updated: 20 Jun 2024
115 Views
ความแตกต่างของ 4 เส้นสมุด

ไม่มีเส้น ( Plain )

 

เส้นสมุดที่ไม่มีเส้นมักเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความอิสระในการจดบันทึก หรือมีการวาดรูปภาพ หรือทดลองเขียนไอเดียต่าง ๆ ที่ไม่จำเป็นต้องมีขอบเขต. คนที่ชอบการเขียนไหวหวั่นหรือในช่วงเวลาที่มีความคิดสร้างสรรค์มักจะชอบใช้เส้นไม่มีเพื่อเสรีภาพในการจดบันทึก.

 

มีเส้น (Line )

 

เส้นสมุดที่มีเส้นปกติเหมาะสำหรับการเขียนข้อความที่ต้องการให้เรียงระบบ มักนิยมในการใช้ในการจดบันทึกข้อมูลทั่วไป การแต่งกายความคิด, หรือการทำงานที่ต้องการการจัดระเบียบ นักเรียน, ครู, หรือคนที่ต้องการเขียนข้อความที่เรียบร้อยมักจะต้องการเส้นปกติ

 

เส้น grid (Grid )

 

เส้นสมุดที่มีเส้น grid เหมาะสำหรับการวาดแผนภาพ, การวาดกราฟ, หรือการทำงานที่ต้องการการจัดเรียงที่เป็นระเบียบ. นักออกแบบ, วิศวกร, หรือคนที่ต้องการสร้างแผนภาพมักจะพบว่าเส้น grid เป็นทางเลือกที่ดีเพื่อช่วยให้งานที่ทำมีความเป็นระเบียบ

 

จุดไข่ปลา (Dot Grid )

 

เส้นสมุดที่มีจุดไข่ปลาเป็นผสมผสานระหว่างเส้น grid และเส้นไม่มี มักถูกใช้ในการวาดรูปหรือเขียนบันทึกที่ต้องการการวางแผนเพื่อความสมดุล หรือความทั่วไปที่ไม่ต้องการเส้น grid ที่เต็มทั้งหน้า นักออกแบบกราฟิก, ศิลปิน, หรือคนที่ต้องการความเสรีภาพในการจดบันทึกมักจะพบว่าจุดไข่ปลาเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ

บทความที่เกี่ยวข้อง
ลิขสิทธิ์แท้จาก Sanrio
Sanrio เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในการสร้างตัวละครที่น่ารักและเป็นมิตรกับทุกเพศทุกรุ่นวัย โดยมีบทบาทในการแนะนำความสุขและความรักในทุกๆ มุมของโลก บริษัทนี้ได้ผลิตตัวละครที่เป็นที่รู้จักกันดีทั่วโลก รวมทั้งมีผลงานมหาศาลอย่าง My Melody, Cinnamoroll, Minano Tabo, และ Kero Keroppi ที่ได้รับความนิยมมานานเป็นเวลาหลายสิบปี
27 Jun 2024
Sumikko Gurashi และ บริษัท San-X
Sumikko Gurashi (ซุมิกโกะ กุราชิ) เป็นตัวละครน่ารักๆ ที่สร้างสรรค์โดยบริษัท San-X ของญี่ปุ่น ซึ่งกลายเป็นที่รู้จักและรักในหมู่คนทั่วโลก สร้างแรงบันดาลใจและความสุขให้กับผู้คนมากมาย ตัวละครแต่ละตัวมีความเป็นเอกลักษณ์และเรื่องราวที่ทำให้คนที่พบเห็นต้องหลงรัก
20 Jun 2024
Bearron Gift Co., Ltd.
บริษัท แบร์รอน กิ๊ฟ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2002 และตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน ด้วยการผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์จากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Sanrio และ San-X รวมถึงอุปกรณ์สำนักงานภายใต้แบรนด์ของเราเอง แบร์รอน กิ๊ฟ มุ่งมั่นที่จะนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพและทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า
26 Aug 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy